Exciter 155 VVA 2021 Bản tiêu chuẩn

SO SÁNH TSKT
Bản mới nhất Exciter 155 VVA 2021 Bản tiêu chuẩn
Phát hiện thông tin sai lệch???
MÃ GIẢM GIÁ MUA SẮM
HDSD: Bấm vào mã để sử dụng. Nhập mã tại bước thanh toán. Số lượng mỗi mã có hạn. Áp dụng cho mọi đơn hàng. Chú ý hạn sử dụng.
SÀN TMĐT SHOPEE:
  • AFFNL20 Giảm 50% tối đa 30K/50K HSD: 15/4.
  • AFFRA5 Giảm 25% tối đa 50K HSD: 15/4.
  • AFFDC3 Giảm 50% tối đa 30K/50K HSD: 14/4.
  • AFFMG4 Giảm 50% tối đa 30K/50K HSD: 13/4.
SÀN TMĐT LAZADA:
Xem toàn bộ
Gói mua trước trả sau:

Chiếc Yamaha Exciter 155 VVA 2021 bản tiêu chuẩn được nâng cấp và thay đổi nhiều chi tiết hoàn toàn mới dựa trên các công nghệ đang được áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1, nhưng vẫn đảm bảo được tính ổn định, vận hành linh hoạt, hằng ngày của 1 chiếc xe thể thao phân khối nhỏ.

Thông số kỹ thuật

Bảng thông số kỹ thuật: Exciter 155 VVA 2021 Bản tiêu chuẩn

Thông số NỘI THẤT
Số chỗ ngồi
Thông số THIẾT KẾ
Độ cao yên

795mm

Khoảng cách trục bánh xe

1290mm

Độ cao gầm xe

150mm

Trọng lượng

119kg

Kích thước

1975 × 665 × 1085 mm

Độ lệch phương trục lái

25,5/87mm

Màu sắc

Đen, Đỏ, Trắng Đỏ

Năm ra mắt
Xuất xứ thương hiệu
Thông số ĐÈN
Đèn trước
Đèn hậu
Thông số VẬN HÀNH
Loại truyền động
Thông số MÀN HÌNH
Đồng hồ / Màn hình xe
Thông số ĐỘNG CƠ
Động cơ
Hệ thống cung cấp nhiên liệu
Hệ thống làm mát
Hộp số
Dung tích xy-lanh
Đường kính pít tông

58mm

Hành trình pít tông

58,7mm

Tỷ số nén

10,5:1

Công suất tối đa

17,7kW tại 9500rpm

Mô men xoắn cực đại

14,4Nm tại 8000rpm

Hệ thống khởi động
Hệ thống bôi trơn

Cácte ướt

Dung tích nhớt máy

1,1L

Dung tích bình xăng

5,4L

Mức tiêu thụ nhiên liệu

2,09L/100km

Hệ thống đánh lửa

TCI kỹ thuật số

Hệ thống ly hợp

Tỷ số truyền động

1st: 2.833 (34/12), 2nd: 1.875 (30/16), 3rd: 1.364 (30/22), 4th: 1.143 (24/21), 5th: 0.957 (22/23), 6th: 0.840 (21/25)

Két làm mát

110 x 183.5 mm

Thông số BÁNH XE
Lốp trước

90/80-17, 46P, Không săm

Lốp sau

120/70-17, 58P, Không săm

Phuộc trước

Ống lồng

Phuộc sau

1 lò xo trụ

Phanh trước
Phanh sau
Công nghệ & Tiện ích
Bảo mật Khoá cơ

Thông tin sản phẩm

»» Chương trình MUA TRƯỚC TRẢ SAU lên đến 35 triệu. Giải ngân nhanh trong vài phút bằng chuyển khoản. Đăng ký TẠI ĐÂY.

Yamaha Exciter là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế mang đậm dấu ấn đặc trưng DNA của Yamaha. Bên cạnh phiên bản Exciter 150 rất được yêu thích từ trước đó, Yamaha Motor Việt Nam vừa ra mắt Exciter 155 VVA 2021 Bản tiêu chuẩn mới nhất được phát triển như một chiếc “Tiểu YZF-R1”. Exciter155 VVA 2021 được nâng cấp và thay đổi nhiều chi tiết hoàn toàn mới dựa trên các công nghệ đang được áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1, nhưng vẫn đảm bảo được tính ổn định, vận hành linh hoạt, hằng ngày của 1 chiếc xe thể thao phân khối nhỏ.

Giới thiệu xe Yamaha Exciter

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005 đến nay, Yamaha Exciter luôn khẳng định vị thế tiên phong khi trở thành biểu tượng và sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe số thể thao với mức tăng trưởng doanh số vượt bậc. Trong 15 năm định hình và phát triển, với những nâng cấp và cải tiến đáng kể từ xe số lên xe côn tay, từ 135cc lên 150cc, Exciter đã chinh phục được lượng lớn những khách hàng đam mê thể thao và tốc độ. Các phiên bản Exciter luôn đón đầu xu hướng và tạo nên tiếng vang lớn nhờ sức mạnh động cơ tiên tiến, thiết kế thể thao mạnh mẽ, ứng dụng tính năng hiện đại và công nghệ đột phá cho trải nghiệm lái đỉnh cao.

So sánh thông số xe Exciter 155 VVA 2021 Bản tiêu chuẩn

Năm 2020, với nỗ lực và mục tiêu mang đến một phiên bản Exciter vượt trội để người lái thật sự cảm thấy phấn khích khi làm chủ hoàn toàn khả năng tăng tốc đỉnh cao, mẫu xe thể thao Exciter 155 VVA hoàn toàn mới lần đầu tiên được giới thiệu. Với định hướng phát triển như một chiếc “Tiểu YZF-R1”, Exciter 155 VVA mới hội đủ các yếu tố để trở thành mẫu xe thể thao có kích thước nhỏ gọn, tối tân nhất đến từ Yamaha Motor.

Exciter 155 VVA 2021 Bản tiêu chuẩn

Exciter 155 VVA 2021 Bản tiêu chuẩn

Các công nghệ trên chiếc Exciter 155 VVA 2021

Phát triển với định hướng DNA thể thao của những mẫu xe phân khối lớn huyền thoại,Exciter 155 VVA được nâng cấp và thay đổi nhiều chi tiết hoàn toàn mới dựa trên các công nghệ đang dược áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1. Nhưng vẫn đảm bảo được tính ổn định, vận hành linh hoạt, hàng ngày của một chiếc xe thể thao phân khối nhỏ. Xe ứng dụng 4 công nghệ của xe YZF-R1.

1/ Bộ ly hợp A&S (Assist & Slipper) tương tự YZF-R1

  • Assist: Tăng khả năng bám côn, chống trượt côn
  • Slipper: chống bó cứng bánh sau khi dồn số ở tốc độ cao
  • Ngoài ra, tay côn mới hành trình ngắn hơn 10mm so với phiên bản 150cc giúp có cảm giác tốt hơn.

2/ 4 bản đồ đánh lửa tùy biến theo cấp số tương tự YZF – R1

Exciter 155 VVA được thiết kế với 4 sơ đồ đánh lửa tùy theo các dải cấp số thay vì 1 sơ đồ như các thế hệ cũ, tối ưu hiệu năng động cơ vượt trội. Thời điểm đánh lửa và lượng phun nhiên liệu được thiết lập theo tốc độ động cơ và độ mở bướm ga. Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe Yamaha Exciter được áp dụng cả 4 sơ đồ đánh lửa.

Việc thiết kế sơ đồ đánh lửa cho từng bánh răng riêng lẻ đã từng được thực hiện trước đây với các mẫu xe phân khối lớn, nhưng điều tạo nên sự khác biệt cho Exciter 155 VVA đó là sơ đồ đánh lửa có xem xét đến từng bánh răng cụ thể cũng như hoạt động của hệ thống van biến thiên VVA. Đây là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên cảm giác mới mẻ, phấn khích và đẳng cấp khi trải nghiệm Exciter 155 VVA.

3/ Công nghệ phủ carbon kim cương của mẫu xe YZF-R1

Ở dải tốc độ động cơ cao, cò mổ dạng trượt phủ carbon kim cương (DLC) để xu páp bền và nhẹ hơn cho khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ. Công nghệ phủ DLC là phương pháp biến đổi carbon thành dạng cấu trúc bền vững như kim cương rồi phủ lên bề mặt kim loại để tăng độ cứng và mịn. Lớp phủ DLC mang lại cho người điều khiển một cảm giác phấn khích khi lái xe ở dải tốc độ động cơ cao.

4/ Exciter 155 VVA tăng góc phun và số lỗ phun xăng tương tự YZF-R1

Tăng góc phun xăng (15o lên 18o) và số lỗ phun ( 6 lỗ lên 10 lỗ, gần bằng YZF-R1 là 12 lỗ giúp xăng phun tơi hơn và tăng hiệu suất đốt cháy công suất động cơ.

Động cơ Yamaha Exciter 155 VVA 2021

1/ Động cơ 155cc VVA phát triển trên nền tảng động cơ R15

Khối động cơ đầy uy lực, công suất cực đại 17.7 mã lực, tăng 17% sức mạnh động cơ với phiên bản 150cc đem đến trải nghiệm lái tuyệt vời cho mọi điều kiện sử dụng, từ việc đi lại hằng ngày trong thành phố cho đến đi phượt đường dài.

Exciter thế hệ mới được trang bị động cơ dung tích 155,1 cc tích hợp công nghệ van biến thiên (VVA), phun xăng điện tử. Động cơ này cho ra công suất 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 14,4 Nm. So với Winner X, động cơ của Exciter thế hệ mới mạnh hơn 2,3 mã lực và 0,8 Nm.

2/ Hệ thống van biến thiên vô cấp (VVA)

2 vấu cam riêng biệt điều khiển van nạp: một cam cho dải vòng tua thấp – trung bình và một cam cho dải vòng tua cao. Van nạp ở tua cao sẽ có thời gian mở dài hơn, làm tăng hiệu suất khí nạp và công suất tổng thể. VVA hoạt động ở vòng tua 7,400 vòng/phút trở lên.

3/ Hộp số 6 cấp của Yamaha Exciter 155 VVA 2021

Giảm cảm giác bào máy khi hoạt động cường độ cao, giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chạy hành trình dài.

4/ Hệ thống nạp khí mới

Để tạo ra hệ thống nạp khí hoàn toàn mới tối ưu hiệu suất động cơ, Yamaha thử nghiệm các mẫu ống lọc gió thủ công để chọn ra mẫu tốt nhất. Hộp lọc gió thẳng đứng theo kiểu mới, ống nạp nhôm rộng, phễu nạp dài, thân bướm ga 28mm mới.

Tối ưu các thông số cộng hưởng của buồng lọc gió, thể tích lớn 4.6 lít cho cảm giác tăng – giảm ga nhạy và đều hơn. Hiệu suất nạp cao hơn và giảm tiếng ồn. Màng lọc dầu giúp lọc sạch hiệu quả các hạt bụi nhỏ.

5/ Hệ thống khung sườn xe cứng chắc

Khung sườn Exciter 155 VVA thiết kế lại hoàn toàn để phù hợp với động cơ 155 VVA. Sườn xe được nối với cổ xe gia cố theo hình chữ Y mới. Giá treo động cơ thiết kế hình boomerang có độ dày 4.5 mm được lựa chọn để lắp vào đầu xilanh. Hệ thống khung sườn mới đảm bảo khả năng vận hành ổn định tại tốc độ cao ở mọi góc cua.

Tính năng và tiện ích khác của Exciter 155 VVA 2021

Cụm đèn pha Yamaha Exciter 155 VVA 2021 độc lập 2 vị trí

Đèn chiếu gần và chiếu xa tách rời 2 vị trí khác nhau, cho phép thiết kế đèn xe nhỏ gọn hơn, tăng tính khí động học cho xe. Đồng thời khi xe vào cua, vùng chiếu sáng sẽ đi theo góc lái, cải thiện khả năng quan sát của người lái. Đèn pha gồm 2 bóng và tích hợp cùng với đèn định vị hai bên khiến cho phần đầu xe cân bằng và sắc sảo như cặp mắt sắc sảo của mãnh thú vuốt cao về 2 bên của đầu xe.

Cách bố trí này lần đầu tiên được Yamaha sử dụng nhằm giúp cho chùm tia sáng của đèn pha được phân tán tốt hơn mà không cần tăng kích cỡ cụm tay lái, giữ cho phần đầu xe gọn gàng và thể thao. Đồng thời tạo ra sự độc đáo và dấu ấn đặc trưng cho Exciter 155 VVA, khiến mẫu xe này có thể dễ dàng được nhận ra khi nhìn di chuyển trên đường phố ngay cả vào ban đêm.

Cải thiện khả năng tản nhiệt và làm mát

Lỗ thông khí ở các-te giúp giảm tổn hao khi bơm. Hệ thống làm mát với bộ điều chỉnh nhiệt kiểu vòng giảm thời gian khởi động động cơ và góp phần vào hiệu suất làm sạch khí thải.

Hệ thống ống xả cải thiện hơn

Ống xả và pô xe được bố trí cho công suất đầu ra tối ưu, với bộ xúc tác mới giúp lọc sạch khí thải. Bổ sung tấm lót sợi thủy tinh trong ống giảm thanh cho tiếng pô trầm và đanh gọn, giảm độ ồn.

Nâng cấp hệ thống giảm xóc

Phuộc trước được tinh chỉnh hành trình dài hơn, tăng từ 90mm lên 100mm, kết hợp các vi chỉnh cho hiệu quả giảm chấn tốt hơn. Phuộc sau dạng giảm xóc trục đơn thể thao giúp vào cua ổn định và an toàn.

Mặt đồng hồ full LCD của Yamaha Exciter 155 VVA 2021

Các thông số quan trọng như tổng quãng đường, tốc độ, báo cấp số, báo kích hoạt VVA, hiển thị rõ nét vòng tua máy, được sắp xếp khoa học và trực quan, với góc độ được bố trí để tối ưu khả năng quan sát.

Xích xe Yamaha Exciter 155 VVA 2021 kín

Xích kín có phớt (bu lông) tăng tuổi thọ, chống bám bùn đất giúp bền bỉ và êm ái, vận hành tốt hơn.

Yên xe phong cách thể thao (solo)

Thiết kế giống hai yên riêng biệt, đường cong hướng lên của yên xe hỗ trợ người lái, góp phần tăng thêm cảm giác “solo” (một mình) khi chạy xe dù có hay không chở thêm người ngồi sau.

Bình xăng Exciter 155 VVA lớn 5.4 lít

Kết hợp với động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Exciter mới chạy được xa hơn 30% so với phiên bản cũ, xấp xỉ 265 km cho một lần đổ đầy.

Thiết kế đèn hậu Yamaha Exciter 155 VVA 2021

Đèn hậu thiết kế vuốt gọn tương tự YZF-R1

Chắn bùn trên Exciter 155 VVA 2021

Chắn bùn sau được thiết kế mới tương tư YZF-R1.

Công tắc ngắt động cơ

Công tắc ngắt động cơ trong trường hợp khẩn cấp mà không cần dung đến cụm ổ khoá.

Nút đèn pha xin vượt

Là tiện ích chỉ có ở dòng xe côn tay Exciter, giúp người cùng lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi bạn muốn vượt.

Giá bán xe Yamaha Exciter 155 VVA 2021

  • Exciter 155 VVA Phiên bản cao cấp:
    1.  Màu Xanh GP (có Smartkey, ổ cắm điện tích hợp 12V, phanh 2 piston); Giá bán lẻ đề xuất 50,490,000đ;
    2. Màu Đen nhám, Đỏ nhám, Trắng đỏ (có Smartkey, ổ cắm điện tích hợp 12V, phanh 2 piston); Giá bán lẻ đề xuất: 49,990,000đ;
  • Phiên bản tiêu chuẩn: Màu Đen bóng, Đỏ nhám, Trắng đỏ (không có Smartkey, ổ cắm điện tích hợp 12V, phanh 2 piston); Giá bán lẻ đề xuất: 46,990,000đ.

Bình luận (1)

Có 1 trao đổi về Exciter 155 VVA 2021 Bản tiêu chuẩn

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Bình luận...
Xem tất cả Đánh giá cao Có chất lượng Khác
  1. Michael Nguyen

    Ace cho hỏi. Xe Exciter 155 VVA tiêu chuẩn sx 2021 đạt khí thải Euro mấy vậy?

    Thích(0) Không thích(0)You have already voted this
    • admin

      Thông tin tiêu chuẩn khí thải Euro của xe Exciter 155 VVA tiêu chuẩn sx 2021 bên nhà sản xuất không cung cấp cho bên em. Anh có thể gọi 18001588 (từ 8h-22h) để nhận tư vấn về câu hỏi này. Thân.

      Thích(0) Không thích(0)You have already voted this

    Trao đổi ngay

    Hãy yên tâm email của bạn sẽ được giữ kín. Các thông tin bắt buộc được đánh dấu (*).

    Video sản phẩm

    Video sản phẩm: Exciter 155 VVA 2021 Bản tiêu chuẩn

    Thông Số Kỹ Thuật
    Logo

    thongsokythuat.vn

    Danh sách sản phẩm đã chọn
    • Thiết bị số (0)
    • Xe (0)
    • Phụ kiện số (0)
    • Điện gia dụng (0)
    • Linh kiện số (0)
    So sánh thông số kỹ thuật