Yamaha Exciter 150 Monster Energy MotoGP

Lưu sản phẩm nàyĐã lưu SP nàyĐã xóa sản phẩm khỏi Danh sách tạm lưu 0
SO SÁNH TSKT
Phát hiện thông tin sai lệch???

Được lấy cảm hứng từ siêu mô tô YZR-M1 2019 của đội đua Yamaha MotoGP, Exciter Monster Energy Yamaha MotoGP Edition được ra đời với thiết kế đậm chất thể thao cùng nhiều tính năng nổi bật để cùng anh em tăng tốc, thách thức đỉnh cao cùng tốc độ.

Thông tin bổ sung

Bảng thông số kỹ thuật: Yamaha Exciter 150 Monster Energy MotoGP

Động cơ
Động cơ
Hệ thống cung cấp nhiên liệu
Hệ thống làm mát
Hộp số
Dung tích xy-lanh
Đường kính pít tông 57mm
Hành trình pít tông 58,7mm
Tỷ số nén 10.4:1
Công suất tối đa
Mô men xoắn cực đại 13,8Nm tại 7000rpm
Hệ thống khởi động
Hệ thống bôi trơn Cácte ướt
Dung tích nhớt máy 1,15L
Dung tích bình xăng 4,2L
Mức tiêu thụ nhiên liệu 2L/100km
Hệ thống đánh lửa TCI kỹ thuật số
Hệ thống ly hợp
Tỷ số truyền động 1st: 2.833 (34/12), 2nd: 1.875 (30/16), 3:1,429, 4:1,143, 5:0,957
Loại truyền động
Thông số chính
Tiện ích khác
Khung xe
Đồng hồ
Số chỗ ngồi
Đèn trước
Đèn hậu
Độ lệch phương trục lái 25,8/87mm
Lốp trước
Lốp sau
Phanh trước
Phanh sau
Phuộc trước
Phuộc sau
Kích thước
Độ cao yên 795mm
Khoảng cách trục bánh xe 1290mm
Độ cao gầm xe 155mm
Màu sắc Đen
Năm ra mắt
Xuất xứ thương hiệu
Dimensions
Weight117 kg
Dimensions198.5 × 67 × 110 cm

Mô tả

Yamaha Việt Nam từ trước tới nay luôn được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế trẻ trung, năng động cùng khối động cơ mạnh mẽ nhưng không kém phần bền bỉ. Mặc dù tiếp cận thị trường sau Honda Việt Nam và bị thua thiệt ở nhiều phân khúc nhưng Yahama vẫn có những chiến lược phát triển riêng để từng bước chiếm lại thị phần mà đối thủ đã nắm giữ bằng siêu phẩm Yamaha Exciter 150 Monster Energy MotoGP.

https://youtu.be/eHsN3uhQthg

Thiết kế Exciter 150 Monster Energy MotoGP

Bộ tem Monster Energy trên chiếc Exciter 150 2019 lấy ý tưởng từ chiếc YZR-M1 2019 của đội đua Yamaha MotoGP từng được ra mắt trước đó tại Jakarta, Indonesia. Việc Exciter 150 2019 ra mắt phiên bản Monster Energy nhằm khẳng định sự thay thế cho bộ áo Movistar & trở thành nhà tài trợ chính của đội đua Yamaha Factory mang tên gọi chính thức là Monster Energy Yamaha MotoGP.​

Với thiết kế độc đáo với cảm hứng từ siêu mãnh thú, Exciter Monster mới sẽ mang tới những cảm giác phấn khích tột độ cho người dùng, cùng với sự thừa hưởng và phát huy những nổi trội của dòng xe Exciter.

-- Xem lại từ đầu ↑

Phiên bản Exciter 150

Yamaha Exciter 2020 với 7 phiên bản mới nhất hiện nay:

  1. Yamaha Exciter 150 phiên bản RC
  2. Yamaha Exciter 150 phiên bản GP
  3. Yamaha Exciter 150 phiên bản Doxou
  4. Yamaha Exciter 150 phiên bản Movistar
  5. Yamaha Exciter 150 phiên bản Kỷ Niệm 20 năm
  6. Yamaha Exciter 150 phiên bản Giới Hạn Dusk & Dawn
  7. Yamaha Exciter 150 phiên bản Monster Energy Yamaha GP Edition
-- Xem lại từ đầu ↑

Động cơ

Ngoài những điểm mới trên dàn áo, động cơ cũng như các trang bị trên xe vẫn được giữ nguyên. Xe tiếp tục sở hữu khối động cơ SOHC, xi-lanh đơn có dung tích 149,7 phân khối, cho công suất tối đa 15,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm từ 7.000 v/ph. Hộp số côn tay 5 cấp và dung tích bình xăng 4.2 lít.

Động cơ xe côn tay 150cc mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc bứt phá và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

https://youtu.be/2FG_uOMcnAQ

-- Xem lại từ đầu ↑

Tiện ích khác

Khoá định vị Answer Back Key – phát tín hiệu trong phạm vi 20mét: Hệ thống định vị Answer Back tân tiến giúp tìm được xe nhanh chóng trong bãi đỗ hoặc trong bóng tối.

Phanh đĩa trước với đường kính 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp mọi người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống.

-- Xem lại từ đầu ↑

Màn hình LCD

Đồng hồ điện tử LCD hiện đại, cao cấp, hiển thị sắc nét nhiều thông số như: tốc độ, đồng hồ đo km chặng đường đi, mức tiêu hao nhiên liệu… giúp cho người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.

Đồng hồ xe Exciter 150 Monster Energy

Đồng hồ xe Exciter 150 Monster Energy

-- Xem lại từ đầu ↑

Đèn trước

Exciter 150 tiếp tục kế thừa và được phát triển thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu siêu xe YZF-M1 “huyền thoại” cùng với các trang bị cải tiến mới mẻ nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc sportbike phân khối lớn. Điểm mới trong thiết kế chính là cụm đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen trước đó. Màn hình đồng hồ điện tử LCD mang phong cách của chiếc YZF-R1.

Đèn trước Exciter 150 Monster Energy

Đèn trước Exciter 150 Monster Energy

Đầu xe được trang bị hệ thống đèn LED với thiết kế 3 bóng độc đáo như đôi mắt sắc lẹm của “loài báo trong bóng đêm”, đem đến cho người dùng cảm giác dũng mãnh, tay lái đầy tự tin, thách thức bất kì cung đường nào.

Kế đến là nút nháy pha (Pass) xin vượt, cụm công tắc bên phải nay cũng có thêm nút chức năng tắt động cơ (màu đỏ) với công dụng ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tính huống khẩn cấp, đặc biệt là khi xe bị đổ mà động cơ vẫn hoạt động và khóa định vị Answer Back Key giúp tìm được xe nhanh chóng trong phạm vi 20 mét.

Và còn nhiều những tính năng nổi bật khác đang chờ bạn khám phá trên Exciter Monster Energy Yamaha MotoGP. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm đỉnh cao phấn khích cùng Exciter!

-- Xem lại từ đầu ↑

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Exciter 150 Monster Energy MotoGP

-- Xem lại từ đầu ↑

Về Động cơ Exciter 150 Monster Energy

  • Loại: 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch
  • Bố trí xi lanh: Xy lanh đơn
  • Dung tích xy lanh (CC): 150
  • Đường kính và hành trình piston: 57.0 x 58.7 mm
  • Tỷ số nén: 10.4:1
  • Công suất tối đa: 11,3 kW (15,4 PS) / 8.500 vòng/phút
  • Mô men cực đại: 13,8 N·m (1,4 kgf·m) / 7.000 vòng/phút
  • Hệ thống khởi động: Điện
  • Hệ thống bôi trơn: Cácte ướt
  • Dung tích bình xăng: 4.2 lít
  • Bộ chế hòa khí: Phun xăng (1 vòi phun)
  • Hệ thống đánh lửa: T.C.I (kỹ thuật số)
  • Hệ thống ly hợp: Ly tâm loại ướt
  • Tỷ số truyền động: 1: 2.833 / 2: 1.875 / 3: 1.429 / 4: 1.143 / 5: 0.957
  • Kiểu hệ thống truyền lực: 5 số
Động cơ Exciter 150 Monster Energy

Động cơ Exciter 150 Monster Energy

-- Xem lại từ đầu ↑

Về Khung xe Exciter 150 Monster Energy

  • Loại khung: Ống thép – cấu trúc kim cương
  • Hệ thống giảm xóc trước: Ống lồng
  • Độ lệch phương trục lái: 26/ 81.0 mm
  • Hệ thống giảm xóc sau: Cánh tay đòn
  • Phanh trước: Đĩa thủy lực (đường kính 245.0 mm)
  • Phanh sau: Đĩa thủy lực (đường kính 203.0 mm)
  • Lốp trước: 90/80-17M/C 46P (lốp không săm)
  • Lốp sau: 120/70-17M/C 58P (lốp không săm)
  • Giảm xóc trước:
  • Giảm xóc sau: Van điều tiết thuỷ lực
  • Đèn trước: Bóng đèn LED 12V 10W x2
  • Đèn sau: Bóng đèn LED 12V 10W x2
-- Xem lại từ đầu ↑

Về Kích thước Exciter 150 Monster Energy

  • Kích thước (dài x rộng x cao): 1,985 mm × 670 mm × 1,100 mm
  • Độ cao yên xe: 795 mm
  • Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1,290 mm
  • Độ cao gầm xe: 155mm
  • Trọng lượng ướt: 117 kg
-- Xem lại từ đầu ↑

Chế Độ Bảo Hành

  • Thời gian bảo hành: 3 năm hoặc 30,000km

Đánh giá (0)

Đánh giá của người dùng

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Đánh giá ngay

Sản phẩm chờ đánh giá.

Bạn nghĩ sao về “Yamaha Exciter 150 Monster Energy MotoGP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video sản phẩm

Video sản phẩm: Yamaha Exciter 150 Monster Energy MotoGP

Thông Số Kỹ Thuật
Logo
Sản phẩm so sánh
  • Loa (0)
  • Smartphone (0)
  • Điện gia dụng (0)
  • Xe (0)
So sánh thông số kỹ thuật
0