Xiaomi

Kể từ khi phát hành của điện thoại thông minh đầu tiên của mình vào tháng 8 năm 2011, Xiaomi đã giành được thị phần tại Trung Quốc đại lục và mở rộng sang phát triển một phạm vi rộng lớn hơn của thiết bị điện tử tiêu dùng, bao gồm cả một hệ sinh thái thiết bị nhà thông minh (IoT). Người sáng lập công ty và giám đốc điều hành là Lei Jun.

Thương hiệu Xiaomi là gì

Vào cuối tháng 12 năm 2014, Xiaomi đã trở thành công ty công nghệ mới khởi đầu thế giới có giá trị nhất công nghệ sau khi nó đã nhận được 1,1 tỷ USD tài trợ từ các nhà đầu tư, làm cho giá trị của công ty hơn 46 tỷ USD. Xiaomi đã gia nhập thị trường Ấn Độ vào tháng 6 năm 2014, sau đó nhanh chóng mở rộng ở Ấn Độ.

Quý 1 năm 2015, hãng đã bắt đầu có cửa hàng của riêng mình và đã ngừng bán các phụ kiện của hãng trên các cửa hàng trực tuyến.

Phương thức kinh doanh của Xiaomi

Trong việc bán điện thoại thông minh, Xiaomi sử dụng một chiến thuật rất khác với các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác như Samsung và Apple. Lei Jun, Giám đốc điều hành, cho biết giá của công ty điện thoại gần như hóa đơn của vật giá, mà không ảnh hưởng đến chất lượng thành phần và hiệu suất so với điện thoại thông minh cao cấp khác.

Xiaomi cũng thu lợi nhuận bằng cách bán các thiết bị điện thoại liên quan đến ngoại vi, sản phẩm nhà thông minh, ứng dụng, video trực tuyến và chủ đề.

Để giảm chi phí, Xiaomi không sở hữu bất kỳ cửa hàng vật lý và chỉ bán độc quyền từ cửa hàng trực tuyến. Xiaomi cũng đã bỏ đi với quảng cáo truyền thống và dựa trên các dịch vụ mạng xã hội và phương thức truyền miệng (word-of-mouth) để công bố sản phẩm của mình.

Danh mục sản phẩm
  • Tất cả
  • Yêu thích
  • Phổ biến
  • Đánh giá cao
Xem thêm
Thông Số Kỹ Thuật
Logo

thongsokythuat.vn

Danh sách sản phẩm đã chọn
  • Thiết bị số (0)
  • Xe (0)
  • Phụ kiện số (0)
  • Điện gia dụng (0)
  • Linh kiện số (0)
So sánh thông số kỹ thuật